เพลงฮิตติดชาร์ต


เพลงออนไลน์ 

เกาะกระแสเพลงใหม่ๆ เพียงแค่เข้าเว็บเพลงของเราอย่างเป็นประจำ สามารถโหวตเพลงที่ชื่นชอบได้ การฟังเพลงถือว่าเป็นการคลายเครียดที่ดี ฟังเพลงไม่จำกัดจำนวน ฟังเพลงยอดนิยมและเพลงใหม่จากเว็บไซต์ของเรา เรามี DJ คอยเปิดเพลงให้ฟังตลอดเวลา สามารถส่งข้อความขอเพลงจาก DJ ในเว็บไซต์ของเราได้ทุกช่วงเวลา เลือกฟังเพลงยอดนิยมจากเว็บไซต์ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง เลือกชาร์ตเพลงต่างๆ และฟังเพลงยอดนิยมได้ในทันที ข่าวเพลงต่างๆ update ส่งตรงถึงมือคุณ

This entry was posted in บันเทิง and tagged , . Bookmark the permalink.